×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Guest Service Agent (GSA)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ไม่จำกัดวุฒิ

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ไม่จำกัดเพศ อายุ 20 ปีขึ้นไป Age over 20.
2. สามารถพูดภาษาอังกฤษสื่อสารได้ดี หากสื่อสารภาษาต่างประเทศอื่นๆ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ Good command of both written and spoken English, third language is an advantage
3. วุฒิการศึกษา ขึ้นต่ำ ปวช - ปวส ? ปริญญาตรี ถ้ามีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ Highschool graudate
4. สามารถทำงานเป็นกะได้ Ability to work in shifts
5. ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ Ability to use computer
6. มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบ ต้องการทำงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สุภาพ และ รักงานบริการ Honest, hardworking, Service mind
7. สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้เป็นอย่างดีAblility to work under pressure

รายละเอียดงาน

กะเช้า 6am ? 3 pm
กะบ่าย 2pm ? 11 pm
กะกลางคืน 10pm ? 7am

? สามารถทำงานเป็นกะได้ Ability to work in shifts
? ต้อนรับแขกที่มาเข้าพัก Welcome visitor by greeting them, in person or on the phone; answering or referring inquiries
? รับโทรศัพท์
? ลงทะเบียนแขกที่เข้าพัก จ่ายห้อง จ่ายกุญแจ และส่งแขกสู่ห้องพัก รวมถึงทำหน้าที่แคชเชียทั้งทำรายงานประจำวัน Completing procedures when guests arrive and leave, preparing bills and taking payments
? บริการติดต่อจองทัวร์ต่างๆ และ แท็กซี่ให้ลูกค้า Dealing with special requests from guest (Like booking tour, taxi)
? ดูแลตรวจความเรียบร้อยของห้องพักก่อนแขกเข้าพัก
? ตอบข้อซักถามของแขกที่มาเข้าพัก เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร และเส้นทางรถไฟฟ้า ตลอดจนสถานที่สำคัญ เช่น หัวลำโพง วัดพระแก้ว เป็นต้น Answering questions about what the hotel offers and the surrounding area
? สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี คุยเก่ง Good command of both written and spoken English, outgoing person
? แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี Dealing with complaints or problems
? ประสานงานกับแผนกอื่นๆในเรื่อต่างๆที่เกี่ยวกับแขก
? งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ


? วันหยุดประจำปี 13-15 วัน
? วันลาพักร้อนเริ่มต้นที่ 6 วัน วันลากิจ 3 วัน
? Service Charge
? โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการของบริษัท)
? ปรับเงินเดือนประจำปี
? กองทุนประกันสังคม

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Liveitup Hostel

Liveitup Central (BTS ชิดลม) Liveitup Asok (BTS อโศก) Smore Hotel Saladaeng (BTS ศาลาแดง) www.liveituphostel.com
ปิดรับสมัครแล้ว